Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ Hight vitaliont


Khoa học đã chứng minh được tác dụng và vai trò quan trọng của Vitamin C trong trẻ hóa da và ngăn ngừa lão hóa cho làn da

Chức năng chủ yếu của vitamin C là hỗ trợ sản xuất collagen, một protein chính của cơ thể. Đặc biệt, vitamin C giúp nối kết một phần của phân tử amino acid proline để hình thành hydroxyproline nhằm tạo nên các cấu trúc collagen ổn định. Collagen không những là một protein rất quan trọng trong việc liên kết các cấu trúc cơ thể với nhau (mô liên kết, sụn khớp, dây chằng, vv..) mà collagen còn là yếu tố chính tạo nên sự săn chắc, căng mịn, vẻ tươi trẻ cho làn da. Khi collagen suy giảm sự sinh sản hoặc mất đi khả năng sinh sản làn da sẽ rơi vào cấp độ lão hóa, nếp nhăn xuất hiện, da trùng nhão, chảy sệ.

Thêm vào đó, vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất quan trọng và có tác dụng mạnh trong làm trắng da.



Không như hầu hết các loài động vật khác, cơ thể người không thể tự sản xuất vitamin C. Do vậy cách thức duy nhất để bổ sung vitamin C cho cơ thể là cung cấp trực tiếp Vitamin C hàng ngày.

Vitamin C hiện có rất nhiều dạng: có dạng uống tác dụng từ bên trong cơ thể, có dạng bôi tác dụng làm đẹp da. Tuy nhiên điểm mấu chốt không phải là bạn sử dụng Vitamin C dưới hình thức nào mà phải quan tâm đến việc cách thức nào sẽ tăng độ thẩm thấu và khả năng hấp thụ của vitamin C lên cao nhất
Công nghệ điện chuyển ion – máy High Vitaliont là công nghệ mang lại kết quả trẻ hóa làn da rất hiệu quả dựa vào việc phát huy vai trò của Vitamin C trong chống oxy hóa, tăng cường sản sinh collagen làm săn chắc cũng như làm sáng và nhẵn mịn bề mặt da.



Hight Vitaliont đã được áp dụng hơn 10 năm trên thế giới và rất thành công tại các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến như: Mỹ, Nhật bản, Hàn quốc . Năm 2011, công nghệ này đã được chính thức chuyển giao cho Placencare Spa & Clinic tại Việt Nam. High Vitaliont là loại máy phiên bản mới nhất năm 2011 sản xuất tại Nhật Bản…sử dụng công nghệ điện chuyển Ion nhằm đưa các hoạt chất của các sản phẩm đặc trị vào sâu trong da.

Máy High Vitaliont đặc biệt thành công và được nghiên cứu để chuyên sử dụng với các loại tinh chất vitamin C. Theo số liệu chứng minh của các nhà nghiên cứu của trường đại học Bioresources Prefectural ở Hirosima..điểm mấu chốt của công nghệ điện chuyển Ion là giúp các tinh chất vitamin C đạt tỷ lệ thẩm thấu cực cao, tỷ lệ biến đổi cực cao cho các vùng và các bộ phận cần cung cấp vitamin trên da và trong cơ thể và vitamin sau khi biến đổi đạt độ bền vững lâu dài về tác dụng.

Máy High vitaliont điện chuyển tinh chất vitamin C ,vô hiệu hóa tyrosite lưu thông tuần hoàn máu giúp da mặt được sáng dần lên một cách tự nhiên. Theo đánh giá của các chuyên gia việc sử dụng vitamin C trong đặc trị da…nồng độ Vitamin C cần cho da không quá 4%, phần còn lại sẽ tiếp tục đi đến các bộ phận khác của cơ thể nơi có nhu cầu ….Do vậy các sản phẩm Vitamin C đạt tiêu chuẩn phải có nồng độ vitamin C đạt 5%-8%. Vì vậy với máy High Vitaliont…hệ thống vitamin C không chỉ được đưa vào để chăm sóc da mà còn được đưa đi cung cấp vitamin C cho cơ thể…kết quả đạt được vì vậy rất tuyệt vời.

Với phương pháp điện chuyển Ion, vitamin C được đưa vào da và cơ thể nhanh hơn, hiệu quả và chắc chắn hơn phương pháp uống, tiêm, hoặc bôi thông thường. Chúng giúp điều trị sáng da trên diện rộng cả trong lẫn ngoài.

High Vitaliont mang lại các hiệu quả sau trong đặc trị trẻ hóa da:

• Đối với các đốm sắc tố: hiệu quả làm sáng và sạch vết nám, tàn nhang và đốm sắc tố ( sẹo sau phẫu thuật, sẹo do bỏng nắng, sẹo mụn…
• Giảm các nếp nhăn: do kích thích sự hình thành lớp collagen
• Cải thiện tình trạng bề mặt da: Giúp da mịn màng và khỏe mạnh, độ săn chắc cao,
• Điều trị mụn bằng cách kiểm soát sự tiết bã nhờn
• Trẻ hóa da, ngăn chặn sự lão hóa da, loại trừ gốc tự do: giảm đến mức tối thiểu sự phá hủy của các gốc tự do phát sinh từ tia UV

Tiến trình điều trị dễ dàng, nhanh chóng và vô cùng thoải mái.

Nguồn: http://xn--trhada-dxa4012d.com/tin-tuc/dac-tri-tre-hoa-da-mat-bang-cong-nghe-hight-vitaliont-33.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét