Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Trắng da nhờ phương pháp trị liệu Vitamin C tảo biển


Một trong các tiêu chí để đánh giá làn da đẹp là làn da phải trắng mịn. Phụ nữ Việt nam phần lớn đều có tỷ lệ da trắng, tuy nhiên tình trạng sau khá phổ biến: có người da cơ thể trắng, nhưng da mặt lại sạm, có người ngược lại da vùng mặt trắng nhưng da tay chân, da cổ lại sạm, có người da trắng nhưng do bị bắt nắng nên các vùng tiếp xúc với nắng sạm da rất nhanh.


da-dep-tu-nhien
Làn da trắng đẹp tự nhiên như hoa hậu Hàn Quốc

 
Một trong các tiêu chí để đánh giá làn da đẹp là làn da phải trắng mịn.

Phụ nữ Việt nam phần lớn đều có tỷ lệ da trắng, tuy nhiên tình trạng sau khá phổ biến: có người da cơ thể trắng, nhưng da mặt lại sạm, có người ngược lại da vùng mặt trắng nhưng da tay chân, da cổ lại sạm, có người da trắng nhưng do bị bắt nắng nên các vùng tiếp xúc với nắng sạm rất nhanh. Do vậy nhu cầu làm trắng da, làm đẹp da của chị em phụ nữ ngày càng trở nên cấp thiết.

Da bị sạm màu hoặc đen đi là do các tỷ lệ hắc sắc tố của da biến đổi tăng cao. Càng nhiều tế bào hắc sắc tố, màu da càng sậm.

Theo nghiên cứu thì có 3 nguyên nhân chính dẫn đến làn da có màu sậm: Do di truyền, Do tiếp xúc với các tia bức xạ và các tác động của thời tiết, Do lão hóa theo tuổi tác.

Việc tác động vào gien di truyền để thay đổi màu da sẽ vô cùng phức tạp. Nhưng trị liệu để làm trắng lại các vùng da đen sạm do ảnh hưởng của nắng gió hoặc làm trắng các vết thâm nám, tàn nhang và bề mặt da thô sần do da bước vào chu kỳ lão hóa thì lại vô cùng đơn giản

Đặc trị trắng da công nghệ cao tại Placencare Spa & Clinic:

Là công nghệ làm trắng tuyệt vời của hãng dược mỹ phẩm chuyên nghiệp số 1 thế giới Pevonia, ứng dụng công nghệ chiết xuất đông khô thẩm thấu 100% -- công nghệ độc quyền mang lại các sản phẩm chứa tinh chất vitamin C tác động cực mạnh tới tận lớp đáy của biểu bì làm biến đổi các hắc sắc tố , màu da sạm vì thế biến mất, làm trắng da giúp bạn có làn da đẹp rạng rỡ.

da-trang-dep-tu-nhien
Trắng đẹp tự nhiên nhờ Vitamin C và tảo biển

 

Trị liệu trắng da Vitamin C và tảo biển có các thành phần sau:

• Luninous “C” ampoules 25% vitamin C chống lão hóa và tiêu diệt các hắc sắc tố, làm sáng da.
• Seaweed Freeze dried – tảo biển đông khô làm sáng da
• Sodimum Alginate: cung cấp khoáng chất làm nhẵn mịn da
• Calcium Sulphate / Diatomaceauous Earth: giúp da sáng hồng

Thao tác trị liệu thực hiên 3 bước dễ dàng, và mang lại hiệu quả ngay tức thì. Phương pháp này kết hợp hợp chất cô đặc vitamin C 25% được điều chế bằng công nghệ cao với công thức tinh chế tảo biển đông khô nguyên chất.

Trị liệu này tác động tới các tế bào quản trị sắc tố của da, giúp ức chế các hắc sắc tố gậy sạm da, khiến bề mặt da sáng bóng và rạng rỡ trở lại. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp Squalane oil – dầu chiết xuất từ thực vật tinh khiết nhất và tốt nhất. Có khả năng làm nhẵn mịn các nếp nhăn, cải thiện sự lão hóa da do ánh nắng và tia tử ngoại, trẻ hóa da, làm đẹp làn da của bạn.

Kết quả sau trị liệu như sau:

• Làn da lấy lại vẻ sáng bóng rạng rỡ nhận thấy bằng mắt thường
• Chống lại quá trình oxy hóa, ngăn chặn các gốc tự do
• Làm giảm các đường nhăn và nếp nhăn
• Trẻ hóa da. Tăng cường độ đàn hồi cho da
Nguồn: http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/tin-tuc/dac-tri-lam-trang-da-bang-vitamin-c-va-tao-bien-34.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét