Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Tư vấn mua bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng

Khi được tư vấn mua bảo hiểm nhân thọ bạn sẽ chọn lựa cho mình một trong 3 loại hình bảo hiểm nhân thọ phù hợp sau:

Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn 
Đây là loại hình bảo hiểm có thời hạn nhất định. khi bạn gặp rủ ro như bệnh tật, thương tật, hay các trường hợp dẫn đến tử vong trong thời gian hiệu lực của hợp đồng , bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn chỉ trả tiền bồi thường bảo hiểm cho người thụ hưởng là người thân. Khi hợp đồng hết hạn, hoặc bạn không trả tiền phí bảo hiểm đều đặn thì công ty bảo hiểm sẽ không bồi thường. Bố mẹ thường chọn mua loại bảo hiểm nhân thọ này để bảo đảm tài chính cho con cái, mà không được xem là khoản đầu tư vì bồi thường tai nạn, bệnh tật là thứ duy nhất nhận được từ bảo hiểm có kỳ hạn. Nếu bạn có mục tiêu đảm bảo sự an toàn cho người thân trong một giai đoạn và muốn linh động thay đổi kế hoạch bảo hiểm trong tương lai thì loại hình này sẽ là lựa chọn tốt nhất do có kỳ hạn theo y muốn, phí bảo hiểm thường thấp nhất trong các loại hình bảo hiểm.

Bảo hiểm nhân thọ trọn đời 
Bảo hiểm nhân thọ trọn đời bảo vệ bạn kể từ ngày bắt đầu mua bảo hiểm cho đến khi người được bảo hiểm qua đời. Trong thời hạn hợp đồng, công ty bảo hiểm sẽ chi trả tiền bảo hiểm nếu khách hàng gặp chuyện rủi ro. Ngoài ra, loại bảo hiểm này còn có thể được xem là hình thức tiết kiệm trong trường hợp khách hàng vẫn khoẻ mạnh khi đến thời hạn đáo hạn. Bảo phí của bảo hiểm nhân thọ trọn đời thường cao hơn bảo hiểm có thời hạn, do chi phí khai thác ban đầu thường cao

Bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp 
Đây là hình thức bảo hiểm nhân thọ kết hợp với tiết kiệm. Loại sản phẩm này còn có thể bảo vệ gia đình bạn. Toàn bộ số tiền bảo hiểm cộng với bảo tức và lãi tích lũy sẽ được thanh toán như một khoản bồi thường nếu chẳng may người được bảo hiểm qua đời trước khi hợp đồng đáo hạn. Ngoài ra, bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp còn là hình thức tiết kiệm lâu dài.
Để nhận được tư vấn bảo hiểm cụ thể liên hệ các chi nhánh bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt http://www.baovietnhantho.com.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét