Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Ăn kem vào mùa đông, tại sao không?

Kem là món tráng miệng, món ăn vặt được yêu thích của rất nhiều người. Không chỉ mùa hè, mà lúc thời tiết mát mẻ của trời thu, thậm chí lạnh cóng của mùa đông,chúng ta cũng không có gì ngạc nhiên khi Tràng Tiền Hà Nội vẫn rất hút khách.


Tràng Tiền vẫn hút khách dù mùa đông

  Kem mùa đông có một cảm giác đặc trưng riêng, lạnh, suýt xoa vì gặp kem lạnh hơn nữa, nhưng khi tan ra trong miệng một cảm giác rất tuyệt. Mặc dù tiêu dùng có giảm bớt, nhưng những khách hàng ăn kem theo sở thích mùa đông cũng không ít, vì vậy các doanh nghiệp sản xuất kem vẫn duy trì sản xuất.

 Những chiếc máy làm kem ở Tràng Tiền, các nhà máy làm kem sẽ không phải tạm dừng,mà vẫn tiếp tục sản xuất cho các khách hàng. Nếu bạn muốn làm kem mùa đông để bán trong quán cafe teen của bạn kèm các đồ uống nóng mùa đông? bạn cũng có thể mua một máy làm kem để bán, tuy nhiên bạn cần phải có một công thức tuyệt vời hơn các hãng khác để cạnh tranh.

Máy làm kem cho bạn muốn sản xuất nhiều loại

  Mặc dù thời tiết mùa đông lạnh, nhưng kem vẫn sẽ tan chảy, vì vậy bạn cần phải có tủ trưng bày giữ lạnh cho kem. Để chuyển kem đi xa, bạn nên có thùng chuyên dụng đựng đá lạnh giữ nhiệt và được hút chân không để không khí không tràn vào.

 Nếu bạn muốn tham khảo các loại máy làm kem: http://thietbimaysb.com/may-lam-kem/may-chiet-ly/may-chiet-ly-kem-tu-dong
 Máy hút chân không http://thietbimaysb.com/cac-loai-may-dong-goi/may-hut-chan-khong/
 Và một số loại máy khác cần thiết trong sản xuất thực phẩm: http://thietbimaysb.com

(L)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét