Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Làm đẹp da như phụ nữ Nhật

Bạn có muốn biết vì sao phụ nữ Nhật lại có làn da đẹp đến thế. Bạn sẽ bất ngờ hơn nếu biết cách làm đẹp da tốn cực ít chi phí, dễ làm nhưng lại cho hiệu quả rất cao của họ
Phụ nữ Nhật từ xưa đến nay vẫn nổi tiếng là có thân thể rất ngọc ngà và làn da trắng mịn như da em bé. Bên cạnh việc sử dụng nước vo gạo, bột ngọc trai...như chúng ta từng biết thì họ còn có 2 công thức làm đẹp da độc đáo như sau (chi tiết xem tại Làmđẹpda.com http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com)



Haruka Ayase một trong các diễn viên Nhật Bản rất được yêu thích với làn da đẹp trẻ trung


Công thức 1: Mặt nạ đậu phụ + bột mỳ + mật ong




Đậu phụ có tác dùng ngăn ngừa quá trình lão hóa, duy trì tính đàn hồi của da và cơ mặt. Bột mì làm từ những mầm múa mạch chứa nhiều vitamin B có tác dụng làm đẹp trắng da. Mật ong có tác dụng sát khuẩn, làm trắng mịn da. Sự kết hợp của 3 thành phần thiên nhiên đem lại cho bạn làn da trắng trẻo, mịn màng, săn chắc.

Cách làm: Xay nhuyễn đậu phụ với bột mỳ và mật ong thành một hỗn hợp rồi đắp lên mặt. Chỉ cần làm một tuần khoảng 3 lần là được.

Công thức 2: Mặt nạ muối + rượu gạo




Muối có tác dụng tẩy tế bào chết và diệt khuẩn. Trong rượu gạo có tới 70- 80 tỉ vi khuẩn lên men, tương đương với 100 hộp sữa chua. Thay vì làm đẹp da từ sữa chua thì việc dùng rượu gạo có lợi hơn rất nhiều. Sự kết hợp của muối và rượu gạo sẽ giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn, chất nhờn, vi khuẩn gây mụn, thúc đẩy sự tuần hoàn máu dưới da, ngăn chặn lão hóa da, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Cách làm: Chỉ cần cho một lượng nhỏ muối hoặc rượu gạo vào lòng bàn tay pha cùng một chút nước ấm, rồi thoa đều lên mặt và vùng cổ theo hình tròn. Massage trong 5 -10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.

Đây là hai biện pháp có tính an toàn cao vì thành phần không chứa chất hóa học. Chỉ với một số tiền nhỏ,tranh thủ lúc rảnh rỗi, bạn cũng có thể làm đẹp da với phương pháp cực đơn giản và hiệu quả này. Vậy thì còn chờ gì nữa mà bạn không thử ngay nhỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét