Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Giảm béo mùa hè điệu đà với đủ loại váy

Những ngày hè đang tiến tới gần cũng là lúc các chị em bắt đầu chiến dịch giảm béo mùa hè để có thể khoác lên mình đủ loại váy điệu đà. Vậy, những phương pháp nào giảm béo nào trong mùa hè là hiệu quả nhất?

Bơi
Có thể nói, bơi là nhu cầu không thể thiếu trong mỗi mùa hè. Bất cứ ai cũng muốn đắm mình trong làn nước mát mà quẫy đạp, bơi lội như những chú cá.
Bơi được liệt kê vào danh sách những phương pháp giảm béo mùa hè hiệu quả nhất, làm tăng chiều cao và giúp giúp làn da phục hồi nhanh sau khi tắm trắng. Bởi vậy, rất nhiều người đã đăng kí lớp học bơi vào mùa hè để thực hiện nhiều mục tiêu cùng lúc. Nhất là các chị em có thân hình mập mạp.
 
Ăn nhiều rau, trái cây
Bên cạnh việc luyện tập thể dục thể thao thì việc bổ sung các chất dinh dưỡng hợp lý là một vấn đề cực kỳ quan trọng đối với những người đang muốn giảm béo.
Giảm béo vào mùa hè, bạn có thể tha hồ ăn những loại trái cây bạn thích như táo, nho, cam, xoài, dâu tây, dưa hấu…và các loại rau xanh như rau muống, rau ngót, rau cải, các loại rau thơm. Đây là những loại quả, loại rau vô cùng tốt cho sức khỏe cũng như giảm béo hiệu quả. Đặc biệt, những chị em bị nám má, bị mụn do nóng trong thì đây quả là phương pháp thú vị “Một mũi tên trúng 3 đích”. Vừa giảm béo lại trị nám, trị mụn hiệu quả. Việc giảm béo, giảm bớt mụn, nám từ đó cũng giúp da trở nên khỏe mạnh hơn, đẹp hơn, tươi sáng và trắng hồng hơn.
Song song với đó, bạn nên bớt khẩu phần cơm, bánh, đồ chiên rán, nước uống tăng lực và thay bằng trái cây, rau xanh, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, một thân hình mi nhon hấp dẫn và một làn da đẹp tuyệt vời.
 
Chạy bộ, đi bộ nhanh
Nếu bạn ở nội thành Hà Nội, mỗi buổi sáng và chiều tối bạn sẽ thấy rất nhiều chị em chạy bộ, đi bộ nhanh để giảm béo.

Phương pháp này được cho là hoàn hảo nhất bởi nó đòi hỏi cả thân hình gồm tay, chân, đùi, mông, hông, eo vận động. Quá trình đi bộ, chạy bộ sẽ giúp đốt cháy calo trong cơ thể khiến cơ thể toát mồ hôi. Lượng mỡ thừa và chất độc cũng bị thải ra qua tuyến này. Khiến bạn giảm béo nhanh hơn.
 
Tập thể dục nhịp điệu
Tác dụng của việc tập thể dục nhịp điệu chính là làm cho các cơ bắp trên cơ thể được săn chắc hơn. Việc giảm béo nhờ vậy cũng hiệu quả hơn.

Tập thể dục nhịp điệu có thể khiến bạn trẻ ra, có sức khỏe dẻo dai, đầu óc sảng khoái, tan biến mỏi mệt.
Thời gian tập thường là các buổi sáng và tối ở những nơi rộng rãi, thoáng đãng.
 
Lắc vòng
Đây là phương pháp giảm béo mùa hè mà những bạn ở độ tuổi từ 10 – 30 có thể áp dụng và đạt được kết quả tốt.

Chỉ cần 1-2 chiếc vòng, chọn nơi thoáng đãng, rộng rãi để luyện tập.
Nên luyện tập vào buổi sáng hoặc chiều, không nên luyện sau bữa tối.
Luyện tập từ vòng nhẹ đến nặng dần, nhỏ đến to dần.

Nếu thực hiện những phương pháp trên một cách đều đặn, bạn sẽ đạt được nhiều kết quả cùng lúc như giảm béo, trị nám, trị mụn, làn da cũng trở nên mạnh khỏe tươi sáng hơn. Bạn sẽ diện được rất nhiều loại váy điệu đà bạn yêu thích để khoe da trắng dáng xinh nhé.

(Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét