Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Vừa giảm béo, vừa làm trắng da ngày Tết

Làm thế nào để bạn có thể vừa giảm béo, vừa làm trắng da vào ngày Tết trong khi đó là khoảng thời gian khiến bạn dễ tăng cân nhất nhỉ? Dưới đây là một số cách dành cho bạn nhé!

Ăn nhiều rau và trái cây

 

Để vừa giảm béo, vừa làm đẹp da bạn cần bổ sung một lượng rau và trái cây nhiều hơn bình thường.
Những loại rau củ quả như cải xanh, cà rốt, táo, nho… sẽ rất tốt trong việc tăng cường chất xơ, giúp da hồng hào, làm trắng da hơn.

Hạn chế bánh kẹo, nước ngọt

Tết đi thăm chúc các gia đình, bạn không thể từ chối uống nước, ăn bánh kẹo, hạt dưa. Tuy nhiên là hãy hạn chế những thứ đó bởi nó sẽ không giúp bạn giảm cân mà còn làm những cố gắng trước đó của bạn đổ xuống sông, xuống biển hết.

Đắp mặt nạ táo


Để có một thân hình thon gọn thì bạn nên ăn táo. Còn để làm trắng da thì nhất định bạn cần mặt nạ táo rồi. Táo giúp da căng mịn, trắng hơn, hồng hào hơn mà lại chống lão hóa da nữa.
Bạn chỉ cần ạn hãy lấy một trái táo, rửa sạch, gọt vỏ và xay nhuyễn. Nếu da dầu, bạn trộn thêm lòng trắng trứng gà, đảo đều rồi đắp hỗn hợp lên mặt. Nếu da khô, bạn có thể trộn với chút sữa không đường.
Vệ sinh mặt sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ. Sau khi đắp được 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.
 
 Ăn ngủ đúng giờ

Tết là khoảng thời gian bạn cho phép giờ giấc của mình lộn xộn, ăn không đúng bữa, ngủ không đúng giờ. Tuy nhiên, nếu muốn giảm béo và làm trắng da thì bạn nên thực hiện tốt việc này. Thức khuya vừa làm da xấu, xạm, bị mụn vừa khiến bạn tăng cân nhanh hơn.
Dù là Tết hay ngày thường thì bạn hãy luôn chú trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của mình nhé. Chúc các bạn có một cái Tết thật vui và ý nghĩa. Chúc mọi sự “mã đáo thành công”!

Tham khảo các phương pháp làm đẹp khác tại http://www.saigonsmilespa.com.vn/



(Làm đẹp cùng Trang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét