Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Du lịch Mộc Châu tháng 11 bằng máy bay trực thăng


Du lịch bằng trực thăng tới Mộc Châu vào tháng 11, bạn sẽ được ngắm nhìn những cách đồng hoa cải trắng đẹp như mơ, thấp thoáng những chiếc váy thổ cẩm sặc sỡ như những cánh bướm hái hoa và rong chơi đẹp như thiên đường.
Trực thăng du lịch

 Ai đã một lần được tới Mộc Châu, một tỉnh nằm ở Phía Bắc đất nước Việt Nam chắc hẳn sẽ không thể nào quên được những cánh đồng hoa cải trắng, hoa ban nở bung trời.

Nơi đây còn là nơi gắn kết hạnh phúc trăm năm của hàng nghìn đôi tình nhân mỗi mùa hoa nở.
Tháng 11, đến hẹn lại lên, những cánh đồng hoa cải đã báo hiệu một mùa hạnh phúc, mùa của những chuyến đi để thả trôi tâm hồn cùng gió cùng mây và hoa.

Mộc Châu với cánh đồng cải xinh đẹp


Nếu bạn thích ngắm nhìn toàn bộ những cánh đồng hoa cải trắng muốt chân trời, những cánh rừng hoa ban đỏ, ban trắng, hoa dã quỳ vàng thương nỗi nhớ mùa thu …thì hãy sử dụng dịch vụ du lịch trực thăng của Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH).  Xem dịch vụ cho thuê trực thăng du lịch của VNH http://vnh.com.vn/vi/dich-vu/dich-vu-cho-thue-chuyen.php


Bạn cũng có thể đi bộ giữa cánh đồng hoa và cảm nhận những cảm xúc chưa bao giờ có được. Cảm giác thư thái, lâng lâng xen chút xúc động, khát khao, mong chờ. Trên những bước đường ấy, bạn sẽ bắt gặp những chiếc vaý hoa bằng thổ cẩm của cô gái dân tộc nào đó đang hái hoa, chắc chắn lòng ai cũng cảm thấy xao xuyến trước cảnh đó.

Du lịch bằng cách đi bộ hay du lịch bằng trực thăng đều có cái thú của nó. Dù bạn chọn cách nào thì cũng đừng quên rừng hoa cải trắng đang chờ bạn khám khá và chụp lại những khoảng khắc tuyệt đẹp này của nó.

Xem thêm về các dịch vụ trực thăng  http://vnh.com.vn/


(Trang Miu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét