Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Trị nám da thắp sáng làn da thanh xuân

Liệu trình trị nám tại Saigon’smile Spa kết hợp sử dụng các loại ánh sáng sinh học và dược liệu quý, có tác dụng điều trị nám da tận gốc theo nguyên lý khoa học, an toàn. Do đó, trị nám tại Saigon’smile Spa không chỉ loại bỏ nám, giúp làn da trắng hồng, ngăn ngừa nám quay trở lại, se khít lỗ chân lông, sạch mụn cám và đầu đen, cân bằng tuyến dầu. Chỉ sau 3 buổi trị liệu, bạn có thể cảm nhận bằng mắt vết nám mờ đi rõ rệt, và sau 10 buổi, hiệu quả trị nám có thể lên tới 90%.
Trị nám theo nhu cầu của bạn:

+ Trị nám không tái phát
+ Trị nám sau sinh
+ Trị nám hiệu quả
+ Trị nám da mặt

Độ sáng của da và tông màu da được xem như đồng hồ sinh học và thước đo hoàn hảo cho sức khỏe của làn da. Bởi vậy, bạn hãy chăm sóc kỹ lưỡng làn da và tìm ra biện pháp cải thiện ngay khi xuất hiện những đốm nám đầu tiên.

Nám da là tình trạng tăng hắc tố ở da, đa số gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Tổn thương tăng hắc tố sẽ có màu nâu, xám hoặc đen; thường đối xứng ở những vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng, nhất là ở mặt. Nám có thể ở nông (trong lớp thượng bì) hoặc ở sâu (trong lớp bì) hoặc hỗn hợp.

tri nam



Nám da do rối loạn sắc tố:
Thường xảy ra khi lượng hắc tố tăng hoặc giảm, tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất amin-tyro-sine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây nên nám và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng, mặt trời, đặc biệt lúc nắng gắt, lượng amin -tyro-sine tăng lên, để lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám). Da bạn sẽ trở nên thô sần, xuất hiện nhiều mảng sạm. Chúng sẽ nhạt dần khi bạn có phương pháp chăm sóc da thích hợp, điều chỉnh sự điều tiết dầu và hô hấp của da.

Nám da do rối loạn nội tiết: Tình trạng rối loạn nội tiết có thể xảy ra bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, stress kéo dài hoặc trong thời kỳ mang thai. Uống thuốc tránh thai và thuốc kháng sinh lâu ngày cũng sẽ gây ra những vết sẫm màu trên cơ thể. Nám xuất hiện nhiều ở chị em có gia đình trong khi tàn nhang xuất hiện ở các bạn gái trẻ do sự thay đổi hoóc môn theo từng chu kỳ. Nám và tàn nhang sẽ tăng khi bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Nám da do dùng mỹ phẩm: Thường xảy ra với phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Da bạn sẽ trắng nhanh nhưng sau đó da trở nên yếu ớt, dễ bị bào mòn, khi tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài rất dễ bị nám, nhất là các trường hợp lột, mài mòn da mặt

Nám da do yếu tố tâm lý: Lo âu, buồn rầu, mất ngủ, stress kéo dài

trị nám da

Trị nám thắp sáng làn da tại Saigon’smile Spa là phương pháp trị liệu nám da cao cấp với dòng sản phẩm chuyên biệt của Dermalogica. Nhiệm vụ hàng đầu của dòng sản phẩm này là nhắm đến các sắc tố nám hiện tại trong khi vẫn bảo vệ làn da chống lại sự phát triển của sắc tố nám nghiêm trọng, đồng thời làm màu da trở nên sáng hơn, đồng nhất hơn, làm sáng những vùng da sậm màu. Với chiết xuất tảo glucosamine, chiết xuất men bia và lactobacillus/ pumpkin fruit ferment, sản phẩm đặc trị này giúp tẩy da chết những tế bào bề mặt để làm mềm, tăng tông màu và loại trừ đốm tối màu một cách trị nám hiệu quả và tận gốc.

Đồng thời, sau mỗi buổi trị liệu, làn da bạn được tăng cường sức khỏe từ bên trong, da sáng hơn rõ rệt nhờ hiệu quả của cơ chế làm ức chế sự sản sinh Melanin – nguyên nhân gây những vùng da sạm màu và tàn nhang.

Tùy tình trạng nám da, sau 6-10 lần trị liệu tại spa, bạn sẽ có làn da đều màu, sáng mịn, loại bỏ tận gốc nám và tàn nhang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét